Giới thiệu

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại TKC Việt Nam xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ & sản phẩm của chúng tôi. Với phương châm “Hợp tác thân thiện – Phát triển bền vững”, chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm tốt nhất tới quý khách hàng, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Với bề dày kinh nghiệm của ban lãnh đạo và của toàn thể nhân viên, Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại TKC Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại, luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ tiên tiến, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trên toàn Việt Nam.

Tầm nhìn

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Thương Mại TKC Việt Nam là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp và cá nhân trong khu vực và trên toàn quốc. Từng bước trở thành đơn vị hàng đầu về lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại giấy, hạt nhựa tái sinh, nhựa Bình Thuận, nhựa Đông Á,… Vững mạnh về tổ chức và lớn mạnh về thương hiệu.

Sứ mệnh

Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những công trình tốt nhất, góp phần mang lại sự thành công cho doanh nghiệp và cá nhân. Định hướng, đào tạo và tạo ra môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên.

Giá trị cốt lõi

– Minh bạch trong mọi hoạt động. Quản trị minh bạch, hợp tác minh bạch và lợi ích minh bạch.

– Dự án đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và tiến độ.

– Dịch vụ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp.

– Môi trường làm việc sáng tạo hiệu quả.

– Đội ngũ nhân viên đoàn kết và thân thiện